Flowers
Thời trang Lamer và hành trình của sự tỉ mỉ, chính xác đến từng milimet

Thời trang Lamer và hành trình của sự tỉ mỉ, chính xác đến từng milimet

HÀ NHẬT LINH
Th 6 14/09/2018 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Lamer Fashion là thương hiệu thời trang công sở thiết kế được sản xuất theo mô hình F2C, đưa sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng. Với khao khát mang tới làng thời trang Việt những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất, Lamer Fashion luôn chú trọng sự tỉ mỉ, chính xác trong từng đường kim mũi chỉ.


Tuyển chọn gắt gao từ đội ngũ thợ may


Đội ngũ thợ may lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm


Một sản phẩm chất lượng không thể được tạo ra từ bàn tay của một người thợ tồi. Chính vì vậy, việc đầu tư đội ngũ nhân lực chất lượng cao là bước đầu tiên và cực kỳ quan trọng trong quy trình F2C tại Lamer Fashion. Toàn bộ thợ may tại xưởng may của Lamer Fashion đều là những thợ may có nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt thừa hưởng sự khéo léo, tỉ mẩn từ truyền thống lâu đời của làng nghề.


Chị Tuyết, một thợ may lành nghề của xưởng may Lamer Fashion chia sẻ: “Đã làm tại Lamer là phải có tay nghề, chứ bình thường thì chỉ may hàng chợ được thôi. May hàng công ty thì bản thân mình cũng phải có sẵn tính chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ thì sản phẩm tạo ra mới chất lượng. Tay chân lóng ngóng, vụng về hay có tính cẩu thả, hời hợt thì không thể may được hàng Lamer.”


Sự tỉ mỉ, hoàn hảo trong từng milimet vải


Mỗi thước vải đều được chọn lựa kỹ càng


Mỗi thước vải trên một bộ trang phục của Lamer đều được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo chất vải phù hợp nhất với kiểu dáng và mang lại sự thoải mái, tự tin cho khách hàng. 100% sản phẩm của Lamer Fashion đều sử dụng vải chất lượng, thông qua kiểm duyệt kỹ lưỡng.

Đường kim mũi chỉ sắc nét, chuẩn chỉnh


Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm thời trang trông “có vẻ giống nhau” đó là ở chất liệu và đường may. Đó là lý do chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều bộ đồ “quen thuộc” ở các cửa hàng nhỏ lẻ hay các khu chợ nhái lại kiểu dáng, mẫu mã của những hãng trời trang nổi tiếng. Tuy nhiên, chỉ cần có một chút kiến thức thời trang, người mua sẽ phân biệt được ngay đâu là hàng chất lượng, đâu là hàng giả hàng nhái thông qua chất liệu, đường may.


Sự cẩn thận, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ


Nhờ bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề, từng đường kim mũi chỉ trên những sản phẩm của Lamer đều được thể hiện sắc nét, chuẩn chỉnh, tinh tế. Mũi kim chất lượng cùng với hệ thống máy may đạt tiêu chuẩn giúp may được sản phẩm trên nhiều chất liệu khác nhau mà không bị lỗi. Từng công đoạn vắt sổ, tra khóa, may gấu đều thể hiện sự hoàn hảo đến không ngờ.


Đường kim sắc nét, tinh tế nhờ bàn tay tài hoa của người thợ


Tinh tế ở những khâu nhỏ nhất


Những khâu đơn giản như cắt chỉ, gắn tag hay đơm khuy tưởng chừng như không cần thiết nhưng lại được chúng tôi vô cùng chú trọng.


Những khâu tuy đơn giản nhưng cực kỳ quan trọng


Một điều dễ thấy ở những sản phẩm thời trang chất lượng kém và trung bình đó là có rất nhiều đoạn chỉ thừa ở phần ráp các mảnh vải lại với nhau. Tại Lamer Fashion, khâu cắt chỉ sẽ có người đảm nhận riêng, bạn sẽ khó có thể phát hiện một sợi chỉ thừa nào trên những bộ trang phục của chúng tôi.


Gắn tag - bước cuối cùng trong khâu sản xuất


Khâu gắn tag cũng được thực hiện tương tự. Sau khi hoàn thành, từng chiếc tag của Lamer cũng được gắn cẩn thận lên mác sản phẩm.


Đối với những sản phẩm có khuy cũng sẽ được đơm một cách cẩn thận và tỉ mỉ nhất để đảm bảo không có tình trạng khuy bị “rơi rụng” trong quá trình sử dụng.


Như vậy có thể thấy những bộ trang phục của Lamer Fashion luôn hướng tới sự hoàn hảo trong từng chi tiết, từ khâu chọn vải đến may, cắt chỉ, gắn tag… Cộng hưởng với bàn tay tài hoa của người thợ, mỗi sản phẩm Lamer Fashion khi lên kệ đều mang trong mình sự tinh tế, hoàn hảo và sắc nét. Chúng tôi tin rằng một sản phẩm được làm một cách cẩn thận, tỉ mỉ và tâm huyết sẽ chinh phục đến trái tim của bất kỳ ai, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Lamer và mô hình shop-in-shop cho chị em thỏa sức mua sắm

Lamer và mô hình shop-in-shop cho chị em thỏa sức mua sắm

Th 4 06/03/2019 1 phút đọc

Đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng của chị em, Lamer đã và đang phát triển chuỗi showroom theo mô hình shop-in-shop, giúp chị... Đọc tiếp

Khám phá xưởng may thời trang chuyên nghiệp của Lamer Fashion

Khám phá xưởng may thời trang chuyên nghiệp của Lamer Fashion

Th 6 07/09/2018 5 phút đọc

Khởi nghiệp với mô hình kinh doanh thời trang F2C (Factory to Customers), đến nay Lamer Fashion đã sở hữu xưởng may chuyên nghiệp với hàng... Đọc tiếp

Lamer Fashion - Thời trang F2C quy trình khép kín

Lamer Fashion - Thời trang F2C quy trình khép kín

Th 6 07/09/2018 6 phút đọc

Lamer Fashion là thương hiệu thời trang dành cho phân khúc công sở, được sản xuất theo quy trình khép kín từ khâu thiết kế đến... Đọc tiếp

F2C - Mô hình “tối giản” mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng

F2C - Mô hình “tối giản” mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng

Th 4 05/09/2018 4 phút đọc

F2C (từ viết tắt của Factory to Customers, tạm dịch: Từ nơi sản xuất đến người tiêu dùng) là một mô hình kinh doanh hiện đại,... Đọc tiếp

Nội dung bài viết