Flowers
Top những mẫu áo sơ mi nữ không sợ lỗi mốt

Top những mẫu áo sơ mi nữ không sợ lỗi mốt

Admin
Th 6 24/02/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết
Khi thời tiết bắt đầu ấm dần và những ngày nắng quay trở lại, áo sơ mi sẽ là lựa chọn số 1 trong tủ đồ của các chị em công sở. Vậy để lựa chọn được một chiếc áo sơ mi chất liệu tốt, kiểu dáng trendy không sợ lỗi mốt thì chúng ta phải chọn như thế nào? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của thời trang công sở Lamer fashion để biết những mẫu áo sơ mi nữ đẹp nhất nhé!

Sơ mi cổ đức basic

Mẫu áo luôn cháy hàng tại LaMer

Chiếc áo mà ai cũng phải có trong tủ đồ, áo sơ mi cổ đức đơn giản phối được nhiều phong cách. Ngoài ra chúng ta còn cần sơ mi trắng trong các trường hợp tham gia những sự kiện yêu cầu trang phục lịch sự. Luôn luôn có thể “chữa cháy” bất kỳ trang phục nào với một chiếc sơ mi cổ đức basic.

Sơ mi bèo tay bồng

Sản phẩm được săn đón nhiều nhất đầu mùa năm nay

Nếu đã chán với những chiếc áo phông hay áo sơ mi nhàm chán các chị em hãy đổi gió mặc áo sơ mi voan cổ bèo tay bồng. Áo tôn lên sự nữ tính và cũng có thể sử dụng trong nhiều dịp từ đi làm đến đi chơi. Mẫu áo sơ mi voan cổ/ tay bèo sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục công sở của các chị em đồng thời cũng giúp che được các khuyết điểm và cân đối cơ thể. 

Sơ mi dáng ngắn

Chọn một chiếc sơ mi dáng ngắn để thay đổi tủ đồ mỗi ngày

Mẫu sơ mi nữ trẻ trung và tiện lợi cho những ngày hè/thu không biết mặc gì. Có thể kết hợp áo với chân váy chữ A, chân váy xòe dài hoặc quần cạp cao. Nếu trời lạnh thì khoác thêm áo khoác da hoặc áo blazer,... đều rất phù hợp không sợ lỗi mốt. 

 

Các chị em đừng nghĩ rằng áo dáng croptop là chỉ cho các bạn trẻ học sinh, sinh viên. Nếu mua những mẫu có thiết kế đơn giản với độ dài phù hợp thì hoàn toàn có thể mặc đi làm được mà vẫn rất thời trang, lịch sự.

 

Sơ mi dáng rộng

Phong cách trẻ trung và năng động cùng sơ mi

Với kiểu dáng khá hiện đại và không hề kén người mặc, áo sơ mi phom dáng rộng trở thành một item yêu thích của nhiều chị em phái đẹp. Mẫu áo sơ mi nữ rộng có thể phối được rất nhiều kiểu: Mặc khoác bên ngoài, mặc cùng quần sóc, mặc cùng quần legging, quần jeans… Các kiểu đều mang phong cách trẻ trung, thời trang không dễ lỗi mốt.
 

Sơ mi kiểu

Sơ mi điệu đà công sở chị em nên mua

Nếu chịu khó tìm kiếm và hay shopping thì chị em sẽ thấy một vài mẫu sơ mi có dáng cổ điển pha hiện đại rất dễ mặc. Đối với chị em văn phòng thì áo sơ mi kiểu peplum là item must - have đó ạ!

 

Trên đây là những mẫu áo sơ mi hot nhất, không hề sợ bị lỗi mốt được LaMer tổng hợp lại. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn cho mình được chiếc áo phù hợp. Để xem thêm, bạn có thể tham khảo những sản phẩm đến từ Thương hiệu thời trang công sở LaMer và chọn cho mình những bộ trang phục đẹp, chất lượng tốt với giá thành hợp lý!

BST HẠ PHỐ | VẺ RẠNG RỠ TRONG CUỘC PHIÊU LƯU MÙA HẠ

BST HẠ PHỐ | VẺ RẠNG RỠ TRONG CUỘC PHIÊU LƯU MÙA HẠ

Th 4 24/04/2024 4 phút đọc

Phố xá ngập tràn ánh nắng, thành phố bừng sáng, dấu hiệu của mùa hạ ngày một rõ rệt hơn. Trong sự hối hả của thành... Đọc tiếp

BST CHỚM HẠ | THANH LỊCH TRONG THỜI KHẮC GIAO MÙA

BST CHỚM HẠ | THANH LỊCH TRONG THỜI KHẮC GIAO MÙA

Th 4 17/04/2024 4 phút đọc

Là số ít thương hiệu thời trang công sở nữ tự sản xuất và phân phối bán lẻ, LAMER FASHION tự hào cung cấp nhiều mẫu... Đọc tiếp

TOP ĐẦM HOA CỰC XINH CHO CHỊ EM TỰ TIN DẠO PHỐ

TOP ĐẦM HOA CỰC XINH CHO CHỊ EM TỰ TIN DẠO PHỐ

Th 6 15/03/2024 3 phút đọc

Dưới ánh nắng cuối xuân-đầu hè, không thể phủ nhận sức hút nữ tính, nhẹ nhàng đến từ những chiếc đầm hoa của Lamer. Những gam... Đọc tiếp

BST HOA THÁNG BA | TÔN VINH VẺ ĐẸP PHỤ NỮ

BST HOA THÁNG BA | TÔN VINH VẺ ĐẸP PHỤ NỮ

Th 3 05/03/2024 1 phút đọc

Mỗi người phụ nữ đều là một bông hoa độc nhất. Vẻ đẹp của bông hoa ấy không đơn thuần nằm ở “hương sắc”. Vẻ đẹp... Đọc tiếp

Nội dung bài viết