Flowers
Phối đồ với áo sơ mi nữ theo xu hướng thịnh hành nhất

Phối đồ với áo sơ mi nữ theo xu hướng thịnh hành nhất

Admin
Th 7 18/02/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Áo sơ mi là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Tùy vào phong cách, cá tính của của mỗi người mà chiếc áo sơ mi lại được phối theo nhiều kiểu khác nhau. Nếu các chị em còn chưa biết phải phối áo sơ mi như thế nào cho phù hợp với bản thân thì hãy theo dõi bài viết của thời trang công sở Lamer fashion dưới đây nhé!

Phối áo sơ mi với quần jeans

Cách phối áo sơ mi đơn giản

 

Sơ mi và quần jeans là combo “quốc dân” nhanh gọn cho một ngày trời mát mẻ. Tùy vào vóc dáng và những mẫu quần bạn hiện sở hữu thì sẽ phối sơ mi với nhiều set đồ phong cách khác nhau. Quần skinny jeans sẽ tôn lên đôi chân, quần jeans dáng suông làm chân bằng vóc dáng, quần jeans ống rộng mang lại phong cách thời thượng cá tính. 

Phối áo sơ mi với quần ống rộng

Quần vải ống rộng và sơ mi giúp hack dáng

 

Phong cách quần vải ống rộng và áo sơ mi nữ ngày càng thịnh hành ở nơi công sở. Trang phục đơn giản, mang phong cách Hàn Quốc trendy và không kén dáng. Bạn có thể thêm thắt một chiếc áo len choàng bên ngoài để tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho trang phục. Phong cách này vừa trendy vừa phù hợp với nhiều lứa tuổi, các chị em nên thử nhé ạ!

Phối áo sơ mi với chân váy

Set đồ công sở nữ tính chị em nên thử

 

Phối áo sơ mi với chân váy dáng dài hoặc chân váy dáng ngắn sẽ tăng thêm phần nữ tính cho trang phục đi làm, đi học. Có thể mặc với chân váy bút chì, chân váy xếp ly xòe, chân váy chữ a,... Khi phối hãy để kiểu dáng của áo và váy, ví dụ áo sơ mi dáng eo thì nên phối chân váy xòe nhấn eo. Còn áo sơ mi dáng rộng suông thì nên phối với chân váy chữ A.

Phối áo sơ mi với váy yếm

Một phong cách trẻ trung phù hợp đi làm và đi học

 

Sự kết hợp mới lạ, trẻ trung mà ai cũng cần thử ít nhất một lần! Khi phối áo sơ mi theo style này, chị em nên chọn áo có phom dáng ôm và vừa để không bị cộm lại bên trong váy. Một chiếc sơ mi trắng trơn có thể phối với bất kỳ chiếc váy yếm nào. Ngoài ra các chị em “bánh bèo” có thể phối áo sơ mi voan cổ bèo tay bồng với các mẫu váy hai dây cũng rất đẹp.  

Phối áo sơ mi với áo len

Trang phục cho một ngày không biết mặc gì

 

Áo len tăng thêm phần ấm áp cho trang phục của bạn và nhấn nhá giúp chiếc áo sơ mi bớt đơn điệu. Tùy vào sở thích và phong cách bạn có thể phối sơ mi với áo len gile, áo len khoác cardigan,... Nên chọn áo sơ mi trắng sẽ dễ mix & match với bất kỳ mẫu áo len nào. 

Phối áo sơ mi với blazer 

Phối đồ công sở áo sơ mi với blazer

 

Set đồ sơ mi mix áo blazer không còn xa lạ với những cô nàng ưa thích phong cách trưởng thành, các tính. Blazer chọn những tone màu dễ phối như đen, trắng, nâu,... thì có thể mix với nhiều kiểu sơ mi khác nhau. Mặc cùng một chiếc quần vải ống rộng giày cao gót hoặc quần sóc đi bốt đều không sợ bị lỗi mốt.

Trên đây là những điều bạn cần biết để phối áo sơ mi đẹp nhất. Mong rằng bài viết này giúp các chị em phái đẹp có những lựa chọn thời trang xuất sắc khiến bản thân ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Nếu bạn thích bài viết này thì hãy chia sẻ cho người thân và bạn bè mình biết nhé!

BST HẠ PHỐ | VẺ RẠNG RỠ TRONG CUỘC PHIÊU LƯU MÙA HẠ

BST HẠ PHỐ | VẺ RẠNG RỠ TRONG CUỘC PHIÊU LƯU MÙA HẠ

Th 4 24/04/2024 4 phút đọc

Phố xá ngập tràn ánh nắng, thành phố bừng sáng, dấu hiệu của mùa hạ ngày một rõ rệt hơn. Trong sự hối hả của thành... Đọc tiếp

BST CHỚM HẠ | THANH LỊCH TRONG THỜI KHẮC GIAO MÙA

BST CHỚM HẠ | THANH LỊCH TRONG THỜI KHẮC GIAO MÙA

Th 4 17/04/2024 4 phút đọc

Là số ít thương hiệu thời trang công sở nữ tự sản xuất và phân phối bán lẻ, LAMER FASHION tự hào cung cấp nhiều mẫu... Đọc tiếp

TOP ĐẦM HOA CỰC XINH CHO CHỊ EM TỰ TIN DẠO PHỐ

TOP ĐẦM HOA CỰC XINH CHO CHỊ EM TỰ TIN DẠO PHỐ

Th 6 15/03/2024 3 phút đọc

Dưới ánh nắng cuối xuân-đầu hè, không thể phủ nhận sức hút nữ tính, nhẹ nhàng đến từ những chiếc đầm hoa của Lamer. Những gam... Đọc tiếp

BST HOA THÁNG BA | TÔN VINH VẺ ĐẸP PHỤ NỮ

BST HOA THÁNG BA | TÔN VINH VẺ ĐẸP PHỤ NỮ

Th 3 05/03/2024 1 phút đọc

Mỗi người phụ nữ đều là một bông hoa độc nhất. Vẻ đẹp của bông hoa ấy không đơn thuần nằm ở “hương sắc”. Vẻ đẹp... Đọc tiếp

Nội dung bài viết