Flowers
Top 4 gam màu trang phục được ưa chuộng nhất trong mùa hè

Top 4 gam màu trang phục được ưa chuộng nhất trong mùa hè

Trang - MKT
Th 5 10/08/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Mùa hè đến mang theo những làn gió mới, cập nhật những xu hướng mới trong các bộ sưu tập về thời trang dành cho chị em công sở. Bên cạnh việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu thì màu sắc là yếu tố vô cùng quan trọng góp phần đem đến sự hoàn thiện cho toàn bộ trang phục. Với những kiến thức và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, sau đây Lamer Fashion sẽ giới thiệu cho chị em Top những tone màu được ưa chuộng nhất trong chốn công sở.

Gam màu xanh dương

 

Xanh dương là màu của trời và biển. Trong cái nắng nóng oi bức của mùa hè, trang phục màu xanh dương giúp gợi lên cảm giác bình yên và thư giãn, tương tự như sự yên tĩnh của biển cả hay một bầu trời xanh trong mùa hè. Đây là một gam màu nổi bật, được các chị em ưa chuộng vào độ hè sang. Màu xanh dương không chỉ hợp cho môi trường công sở mà còn phù hợp trong các chuyến du lịch bên gia đình.

Gam màu xanh bơ

Xanh bơ là một trong những màu sắc đã từng làm mưa làm gió trong các bộ sưu tập thời trang bởi sự trẻ trung, tươi mới và tự nhiên. Đây là một gam màu dễ sử dụng, thường mang đến cảm giác tươi mát và mát mẻ trong mùa hè. Với tính chất là một tone màu sáng, trang phục màu xanh bơ dễ dàng giúp chị em gây được ấn tượng và trở nên nổi bật hơn trong các outfit ngày hè. Đặc biệt khi kết hợp với tone màu trắng sẽ giúp tổng thể bộ trang phục trở nên hài hoà hơn rất nhiều. 

Gam màu vàng

Màu vàng là màu của nắng, thường đem tới cảm giác chói chang và rực rỡ. Tuy nhiên, ở những sắc độ vàng khác nhau sẽ đem tới một cảm nhận trang phục khác nhau. Đối với các thiết kế nhà Lamer Fashion, tone vàng mang một nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và rất dễ mặc. Sự tươi sáng trong gam màu này giúp đem tới một cảm giác tự tin, tràn đầy sức sống. Đặc biệt, đây là tone màu có kết nối rất lớn đối với những khung cảnh thiên nhiên như bầu trời, hoa, lá và cảnh quan, phù hợp cho những chuyến đi du lịch mùa hè của chị em và những góc sống ảo “siêu xịn”.

Gam màu cam

Màu cam là một trong những tone màu không thể thiếu mỗi độ hè sang. Với đặc tính nổi bật, bắt sáng, gam màu này sẽ giúp chị em thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Ở mỗi sắc độ khác nhau của màu cam, trang phục ấy có thể phù hợp cho mọi tình huống và hoàn cảnh từ đi làm đến đi du lịch cùng bạn bè, gia đình. Chị em có thể mix and match trang phục màu cam với các màu sắc như trắng, be, đen hoặc các hoạ tiết tự nhiên khác để tạo ra phong cách cho riêng mình.

Trên đây là 4 tone màu được ưa chuộng mà Lamer gợi ý chị em trong hè này. Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với cá tính, sở thích, chị em cũng cần chú ý trong việc lựa chọn chất liệu, kiểu dáng và thiết kế sao cho phù hợp nhất với bản thân.


Với vai trò là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực thời trang dành cho phái đẹp, Lamer Fashion tin rằng sẽ đem lại cho chị em những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp, góp phần đem đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Hãy cùng dành chút thời gian để khám phá những sản phẩm mới nhất trong hè này của Lamer Fashion nhé.

TOP ĐẦM HOA CỰC XINH CHO CHỊ EM TỰ TIN DẠO PHỐ

TOP ĐẦM HOA CỰC XINH CHO CHỊ EM TỰ TIN DẠO PHỐ

Th 6 15/03/2024 3 phút đọc

Dưới ánh nắng cuối xuân-đầu hè, không thể phủ nhận sức hút nữ tính, nhẹ nhàng đến từ những chiếc đầm hoa của Lamer. Những gam... Đọc tiếp

BST HOA THÁNG BA | TÔN VINH VẺ ĐẸP PHỤ NỮ

BST HOA THÁNG BA | TÔN VINH VẺ ĐẸP PHỤ NỮ

Th 3 05/03/2024 1 phút đọc

Mỗi người phụ nữ đều là một bông hoa độc nhất. Vẻ đẹp của bông hoa ấy không đơn thuần nằm ở “hương sắc”. Vẻ đẹp... Đọc tiếp

BST PARTY TIME | TỎA SÁNG TRONG DẠ TIỆC

BST PARTY TIME | TỎA SÁNG TRONG DẠ TIỆC

Th 7 30/12/2023 1 phút đọc

Dưới ánh đèn lung linh và không khí ngập tràn niềm vui, đó là lúc BST Party Time với những bộ cánh lộng lẫy trở thành... Đọc tiếp

BST ĐIỂU CA: LƯU GIỮ KHUNG CẢNH XUÂN TRONG TÀ ÁO DÀI

BST ĐIỂU CA: LƯU GIỮ KHUNG CẢNH XUÂN TRONG TÀ ÁO DÀI

Th 6 15/12/2023 2 phút đọc

Một khung cảnh mùa xuân mở ra với những bông hoa đua nở, chim hót ríu rít được LAMER gói ghém trong 6 mẫu áo dài... Đọc tiếp

Nội dung bài viết