Flowers
MẸO PHỐI QUẦN ỐNG RỘNG NỮ THANH LỊCH HIỆN ĐẠI

MẸO PHỐI QUẦN ỐNG RỘNG NỮ THANH LỊCH HIỆN ĐẠI

Nhi MKT
Th 4 05/06/2024 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Đã là dân công sở, trong tủ đồ không thể thiếu những chiếc quần ống rộng. Nhưng chị em cần phối đồ ra sao cho thanh lịch và thời thượng? Tham khảo ngay một số gợi ý đến từ Lamer Fashion nhé.

Ưu điểm nổi bật của chiếc quần ống rộng

Không phải ngẫu nhiên chiếc quần ống rộng lại được ưa chuộng đến vậy. Nhờ vào thiết kế phần ống suông rộng, mẫu quần này đem đến sự thoải mái, tiện dụng và vô cùng thời trang cho người mặc. Bên cạnh đó, đây là một mẫu quần hiếm hoi che đi mọi khuyết điểm của đôi chân như bụng chân to hay chân vòng kiềng.

Quần ống rộng là items dễ phối, mang đến diện mạo thanh lịch, ưa nhìn và hiện đại khi chị em phối cùng áo sơ mi, áo cổ nơ, áo kiểu cách điệu, blazer, áo len mỏng,... Sự rộng rãi của chiếc quần khiến bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trong mọi hoạt động, dù là đi làm hay đi chơi.

Quần ống rộng đem đến sự thoải mái, tiện dụng và vô cùng thời trang cho người mặc.

Cách phối quần ống rộng thanh lịch

Dù dễ phối nhưng không phải items nào mix cùng quần ống rộng cũng tạo nên sự thanh lịch, thời thượng cho chị em công sở. Dưới đây là những gợi ý của Lamer Fashion.

1. Quần ống rộng phối áo sơ mi

Một trong những công thức phối đồ kinh điển được nhiều chị em công sở áp dụng là áo sơ mi với quần ống rộng. Không phải bàn cãi thêm bởi outfit này mang đến sự chỉn chu, lịch sự “full-time” cho người mặc.

Gợi ý mix quần ống rộng với áo sơ mi

Không chỉ phù hợp cho những ngày đi làm, set đồ này hoàn toàn tạo ra sự thoải mái và thời thượng trong những buổi hẹn hò cuối tuần, cà phê, xem phim,... Để dễ dàng di chuyển khi đi chơi, chị em hãy chọn cho mình một đôi giày, sandal hoặc dép kẹp nhé!

Tham khảo: Cách biến hóa nơi công sở cùng áo sơ mi nữ

2. Mix quần ống rộng với áo peplum

Áo peplum mang phong cách phương Tây có nét đặc trưng của trang phục cổ điển Hy Lạp. Chiếc áo ghi điểm trong mắt chị em công sở bởi khả năng chia tỷ lệ cơ thể cân đối. Phần chiết eo và vạt áo xòe nhẹ giúp tôn lên đường cong một cách tao nhã, thanh lịch. 

Quần ống rộng mix áo peplum bổ mảnh

Mix quần vải ống rộng với áo peplum tạo ra outfit hài hòa và đầy nữ tính, mang đến phong cách thanh lịch và thời thượng, giúp tăng chị em thêm tự tin dù ở bất cứ đâu.

Sở hữu vẻ ngoài thời thượng và hợp xu hướng nhờ phối quần ông rộng đúng cách.

Tham khảo: áo peplum kẹp lé ngực

3. Quần ống rộng nữ mix áo kiểu tay bồng

Mang phong cách tựa nàng thơ nước Pháp, áo tay bồng mix quần ống rộng cũng là công thức được nhiều chị em công sở áp dụng. Với phong cách này, chị em có thể phối thêm đôi giày cao gót để hoàn thiện vẻ ngoài xinh đẹp và quý phái.

Phối quần vải ống rộng cùng áo kiểu nhẹ nhàng tôn lên sự nữ tính cho người mặc.

4. Phối áo croptop với quần ống rộng

Đây là công thức phối đồ chia tỷ lệ cơ thể chuẩn ⅓ giúp chị em sở hữu vóc dáng gọn gàng và đôi chân dài miên man. Bên cạnh đó, đề cao sự thoải mái và trẻ trung, outfit này mang đến diện mạo thanh lịch, hiện đại, thật phong cách trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù là đi làm hay đi chơi.

Outfit hiện đại và trở thành xu hướng trong những năm tới.

Xem thêm: Những mẫu đầm nhất định phải có trong mùa hè này

Trên đây là một số gợi ý phối quần ống rộng theo phong cách thanh lịch mà chị em công sở có thể dễ dàng áp dụng mỗi ngày. Hy vọng rằng, những gợi ý trên góp phần giúp chị em định hình phong cách và trở nên xinh, đẹp tự tin hơn mỗi ngày.

TOP 8 SET BỘ CÔNG SỞ DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THỜI TRANG

TOP 8 SET BỘ CÔNG SỞ DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THỜI TRANG

Th 4 17/07/2024 5 phút đọc

Set bộ công sở đang là xu hướng thời trang được nhiều chị em yêu thích bởi sự tiện lợi, nhanh chóng. Chị em sẽ không... Đọc tiếp

CHỊ CHỊ EM EM | BST THỜI TRANG MỚI NHẤT 2024

CHỊ CHỊ EM EM | BST THỜI TRANG MỚI NHẤT 2024

Th 4 17/07/2024 1 phút đọc

Hiểu rằng thời trang là ngôn ngữ của sự kết nối giữa những người phụ nữ, Lamer mang đến BST 𝐂𝐇𝐈̣ 𝐂𝐇𝐈̣ 𝐄𝐌 𝐄𝐌 với các... Đọc tiếp

8 KIỂU ĐẦM NỮ MẶC ĐI BIỂN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

8 KIỂU ĐẦM NỮ MẶC ĐI BIỂN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Th 4 26/06/2024 5 phút đọc

Mùa hè đã đến và những chuyến đi biển đang chờ đón chúng mình. Chị em đã sắm sửa những chiếc đầm xinh xắn, duyên dáng... Đọc tiếp

NHỮNG MẪU ĐẦM MAXI NÀNG NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ TRONG MÙA HÈ NÀY

NHỮNG MẪU ĐẦM MAXI NÀNG NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ TRONG MÙA HÈ NÀY

Th 4 29/05/2024 4 phút đọc

Đầm maxi vẫn luôn là một trong những trang phục được rất nhiều các chị em ưu ái mỗi khi hè về. Những chiếc váy đầm maxi... Đọc tiếp

Nội dung bài viết