Flowers
TOP 3 SET ĐỒ MÀ CÁC CÔ NÀNG CÔNG SỞ KHÔNG THỂ BỎ LỠ

TOP 3 SET ĐỒ MÀ CÁC CÔ NÀNG CÔNG SỞ KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Trang - MKT
Th 3 12/09/2023 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Làm việc trong môi trường công sở, các cô nàng luôn muốn thể hiện sự chuyên nghiệp, thanh lịch và tinh tế của mình thông qua những bộ trang phục. Vậy đâu là những set đồ công sở không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng? Cùng điểm qua top 3 set đồ công sở hot nhất hiện nay nhé!

Áo sơ mi phối quần ống rộng

Đây là set đồ công sở kinh điển và phổ biến nhất. Áo sơ mi mang đến sự thanh lịch, sang trọng, còn quần ống rộng mang đến sự gọn gàng và chỉn chu. Hai item này kết hợp với nhau tạo nên một set đồ hoàn hảo cho mọi cô nàng.

Chị em có thể lựa chọn áo sơ mi trơn màu, có họa tiết đơn giản hoặc mang tone màu pastel nhẹ nhàng,nữ tính. Tuỳ theo kiểu dáng áo và phong cách của bản thân, chúng ta có thể sơ vin áo sơ mi hoặc thả ra. Quần ống rộng nên chọn loại có độ dài qua mắt cá chân để tôn dáng.

Đầm cổ phối dáng A

Đây là một trong những kiểu đầm công sở phổ biến và được yêu thích nhất. Đầm cổ phối dáng A giúp tôn dáng, tạo cảm giác thon gọn và cao ráo hơn cho người mặc. Điểm nhấn của chiếc đầm nằm ở phần cổ phối tinh tế qua những chi tiết bèo uyển chuyển, giúp đem lại cảm giác mới lạ, không nhàm chán cho người mặc.

Đồng thời, kiểu đầm này mang đến sự thanh lịch, trang nhã và chuyên nghiệp, phù hợp với môi trường công sở. Kết hợp với giày cao gót và phụ kiện phù hợp sẽ giúp chị em trở nên thời thượng hơn.

Áo peplum phối chân váy xếp ly

Áo peplum là loại áo có phần eo phồng và phần thân dưới xòe rộng. Khi kết hợp với chân váy xếp ly sẽ giúp tạo hiệu ứng chuyển động nhẹ nhàng, khiến bộ trang phục trở nên uyển chuyển, gây ấn tượng và thu hút ánh nhìn.

Ngoài ra, bộ trang phục này còn giúp tôn lên lợi thế vòng eo và vòng hông. Cụ thể, áo peplum thường có phần thắt ở eo trên, tạo cảm giác thon gọn và che đi khuyết điểm. Còn chân váy xếp ly tạo cảm giác phần dưới rộng và tôn lên vòng 3 nảy nở. Đặc biệt, việc chọn màu sắc và chất liệu phù hợp sẽ giúp chị em thêm phần thướt tha và quyến rũ.

Trên đây là top 3 set đồ mà Lamer Fashion gợi ý cho chị em để luôn rạng rỡ, tươi tắn chốn công sở. Với những gợi ý này Lamer tin các nàng sẽ có thêm những tips mix đồ thật mới mẻ và trendy, phù hợp với phong cách. Ngoài ra, khi lựa chọn trang phục công sở, các cô nàng cũng cần chú ý đến sự phù hợp với môi trường làm việc, từ đó để trở nên tự tin hơn.




TOP ĐẦM HOA CỰC XINH CHO CHỊ EM TỰ TIN DẠO PHỐ

TOP ĐẦM HOA CỰC XINH CHO CHỊ EM TỰ TIN DẠO PHỐ

Th 6 15/03/2024 3 phút đọc

Dưới ánh nắng cuối xuân-đầu hè, không thể phủ nhận sức hút nữ tính, nhẹ nhàng đến từ những chiếc đầm hoa của Lamer. Những gam... Đọc tiếp

BST HOA THÁNG BA | TÔN VINH VẺ ĐẸP PHỤ NỮ

BST HOA THÁNG BA | TÔN VINH VẺ ĐẸP PHỤ NỮ

Th 3 05/03/2024 1 phút đọc

Mỗi người phụ nữ đều là một bông hoa độc nhất. Vẻ đẹp của bông hoa ấy không đơn thuần nằm ở “hương sắc”. Vẻ đẹp... Đọc tiếp

BST PARTY TIME | TỎA SÁNG TRONG DẠ TIỆC

BST PARTY TIME | TỎA SÁNG TRONG DẠ TIỆC

Th 7 30/12/2023 1 phút đọc

Dưới ánh đèn lung linh và không khí ngập tràn niềm vui, đó là lúc BST Party Time với những bộ cánh lộng lẫy trở thành... Đọc tiếp

BST ĐIỂU CA: LƯU GIỮ KHUNG CẢNH XUÂN TRONG TÀ ÁO DÀI

BST ĐIỂU CA: LƯU GIỮ KHUNG CẢNH XUÂN TRONG TÀ ÁO DÀI

Th 6 15/12/2023 2 phút đọc

Một khung cảnh mùa xuân mở ra với những bông hoa đua nở, chim hót ríu rít được LAMER gói ghém trong 6 mẫu áo dài... Đọc tiếp

Nội dung bài viết