Flowers
Gợi ý những mẫu áo phao nữ đẹp nên mua năm nay!

Gợi ý những mẫu áo phao nữ đẹp nên mua năm nay!

Admin
Th 3 31/01/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết
Vào những ngày lạnh và nhất là sáng sớm đi làm chúng ta rất cần đến áo phao để giữ ấm. Áo phao nữ mỗi năm đều ra rất nhiều mẫu mã với chất lượng và giá thành đa dạng. Chỉ cần một chiếc áo này là bạn đã có đủ sức “chống chọi” với thời tiết, vào những ngày nhiệt độ thấp thì mặc thêm áo giữ nhiệt, áo len nữa là đủ. 
 

Nếu chị em còn nhiều thắc mắc về cách phối đồ với áo phao hoặc không biết chọn áo phao nào phù hợp thì hãy đọc qua bài viết dưới đây nhé!

 

Áo phao cổ đức 

Áo phao cổ đức sẽ không bị lỗi mốt qua nhiều năm

Áo khoác phao cổ đức là một trong những mẫu mới nhất năm nay. Áo làm toát lên vẻ thanh lịch, khí chất của một người trưởng thành và nữ tính. Mẫu áo có một lớp bông trần trám với vải lót cao cấp. Áo phao có thể phối với quần ống suông hoặc chân váy xếp ly. Ngoài ra, mẫu áo này còn có thể được mặc ngoài áo dài hoặc váy liền đi tiệc mà vẫn giữ được vẻ lịch sử. Đây là một sản phẩm rất đáng sắm mùa đông năm nay. 

Áo phao dáng dài

Áo phao dáng dài giúp giữ ấm tốt

Dành cho những người “hay lạnh”, áo khoác phao dáng dài luôn là lựa chọn số một khi mua sắm. Tùy vào nhu cầu và phong cách của mỗi người, áo phao nữ dáng dài có hai lựa chọn: Áo chiết eo và dáng suông. Giờ cũng có rất nhiều loại áo phao có chun eo, bạn có thể thoải mái tùy chỉnh tùy theo trang phục mình mặc. Trước khi ra đường, chỉ cần mặc một lớp mỏng và khoác một chiếc áo này, chúng ta cũng có thể cân được thời tiết mười mấy độ rồi!

Áo phao dáng ngắn

Mẫu áo phao trẻ trung nên sở hữu

Bí kíp trẻ trung của rất nhiều chị em văn phòng là những chiếc áo khoác phao dáng ngắn. Sản phẩm này giúp cân đối trang phục, tạo cảm giác chân dài hơn và hack dáng cho phái đẹp. Tips phối đồ cho những chiếc khoác phao này váy liền dáng chữ A hoặc quần legging tối màu phối cùng giày bốt. 

Áo phao túi ốp dáng hộp

Túi áo rộng tiện dụng cho chị em để đồ

Mẫu áo phao nữ dáng hộp có túi thường khá tiện do có ngăn túi rộng mà còn giúp giữ ấm tay. Áo dễ phối cùng trang phục thường ngày như quần jean hay quần áo nỉ. Nhưng khi đến dịp mặc diện, áo cũng có thể phối dễ dàng cùng váy xếp li mang lại dáng vẻ năng động mà vẫn nữ tính. 

Áo phao dáng rộng

Áo phao one-size fit all

Nhiều năm gần đây, xu hướng mặc đồ oversize phát triển mạnh mẽ nhờ sự lăng xê của nhiều nhãn hàng thời trang. Các bạn trẻ thích mặc đồ rộng để thể hiện cá tính cũng như sự năng động trẻ trung. Áo khoác phao dáng rộng giúp che các khuyết điểm cơ thể, dễ phối đồ và dễ chọn. Trời đông, chúng ta chỉ cần một chiếc áo phao oversize choàng ngoài thì outfit gì cũng có thể cân được luôn đó ạ!

Áo phao cổ lông

Mẫu áo chững chạc và ấm áp

Lựa chọn này dành cho những chị em điệu đà hơn một chút. Áo phao nhấn nhá thêm phần cổ lông phù hợp mix & match với váy và quần legging. Trang phục không cần có quá nhiều layer hay phụ kiện mà vẫn tôn được vẻ sang trọng, phù hợp diện đi chơi đi tiệc. Phần cổ lông cũng giúp tăng khả năng giữ ấm và cản gió khi ra ngoài trời. 

Mẹo bảo quản áo phao tại nhà

Áo phao được cấu thành từ lớp bông/ lông vũ, lớp lót và lớp bên ngoài. Do cấu trúc tạo thành sản phẩm khá phức tạp nên quá trình giặt và bảo quản cũng cần chú ý để giữ được áo đẹp, mới, giữ phom. Một số mẹo bạn nên biết khi đã sở hữu áo phao là:

  • Nên giặt ngâm áo bằng tay để tránh bị xô xát phần bông (với áo phao bông ép miếng thì không bị tình trạng này)

  • Giặt áo khoác phao bằng máy dưới chế độ delicate để giảm thiểu tình trạng xô bông

  • Sấy áo sau khi giặt, chú ý để nhiệt độ thấp

  • Trưng áo dưới nhiệt độ lý tưởng 21 độ C, độ ẩm khoảng 40 - 45%

 

Trên đây là những mẫu áo phao nữ nên sở hữu nhất và một số mẹo để bảo quản áo khoác phao. Khi mua sắm, hãy chọn những địa chỉ uy tín có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo chất lượng xứng đáng với giá tiền. Chúc chị em chọn được sản phẩm ưng ý và bảo quản cũng như sử dụng áo thật tốt!


TOP 8 SET BỘ CÔNG SỞ DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THỜI TRANG

TOP 8 SET BỘ CÔNG SỞ DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THỜI TRANG

Th 4 17/07/2024 5 phút đọc

Set bộ công sở đang là xu hướng thời trang được nhiều chị em yêu thích bởi sự tiện lợi, nhanh chóng. Chị em sẽ không... Đọc tiếp

CHỊ CHỊ EM EM | BST THỜI TRANG MỚI NHẤT 2024

CHỊ CHỊ EM EM | BST THỜI TRANG MỚI NHẤT 2024

Th 4 17/07/2024 1 phút đọc

Hiểu rằng thời trang là ngôn ngữ của sự kết nối giữa những người phụ nữ, Lamer mang đến BST 𝐂𝐇𝐈̣ 𝐂𝐇𝐈̣ 𝐄𝐌 𝐄𝐌 với các... Đọc tiếp

8 KIỂU ĐẦM NỮ MẶC ĐI BIỂN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

8 KIỂU ĐẦM NỮ MẶC ĐI BIỂN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Th 4 26/06/2024 5 phút đọc

Mùa hè đã đến và những chuyến đi biển đang chờ đón chúng mình. Chị em đã sắm sửa những chiếc đầm xinh xắn, duyên dáng... Đọc tiếp

MẸO PHỐI QUẦN ỐNG RỘNG NỮ THANH LỊCH HIỆN ĐẠI

MẸO PHỐI QUẦN ỐNG RỘNG NỮ THANH LỊCH HIỆN ĐẠI

Th 4 05/06/2024 4 phút đọc

Đã là dân công sở, trong tủ đồ không thể thiếu những chiếc quần ống rộng. Nhưng chị em cần phối đồ ra sao cho thanh lịch... Đọc tiếp

Nội dung bài viết