Flowers
Áo len nữ - Cách chọn áo len chuẩn cho quý cô!

Áo len nữ - Cách chọn áo len chuẩn cho quý cô!

Admin
Th 4 28/12/2022 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Mùa đông đến, món đồ không thể thiếu trong tủ của các chị em chính là những chiếc áo len. Áo len có thể được diện vào những ngày thời tiết chỉ chớm se lạnh, cũng có thể được phối và diện trong những ngày nhiệt độ thấp hơn cùng áo phao, áo dạ.  

 

Tùy vào chiếc áo và phụ kiện phối ta chọn, mỗi kiểu áo len sẽ thể hiện nhiều phong cách khác nhau. Vậy, làm thế nào để chọn áo len chuẩn lên dáng và phù hợp với style của mình? Bạn hãy theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết hơn nhé!

Áo len nữ có rất nhiều mẫu mã thay đổi mỗi năm

Chọn theo kiểu dáng áo len

Áo len dáng rộng

Áo len dáng rộng mang lại sự thoải mái khi mặc

 

Đồng ý rằng áo len dáng rộng sẽ giúp che được vóc dáng. Nhưng nhiều khi rộng quá sẽ khiến bạn trông như bị “nuốt chửng” trong chiếc áo vậy. Thay vì chọn áo quá rộng, hãy chọn những chiếc áo vừa phải, dáng hơi suông. Khi đó không những che được vòng eo, bạn còn cân đối được cơ thể, dễ phối áo với quần phù hợp.

Áo len dáng ôm

Áo len bó sát tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ

 

Áo len ôm sát sẽ dễ “chơi” hơn đối với các chị em có thân hình gọn gàng. Tuy nhiên, nếu biết cách phối thì bất kì vóc dáng nào cũng có thể diện được áo len ôm body. Chúng ta cần biết cách mặc sao cho nhấn nhá được ưu điểm và che bớt được khuyết điểm. Đơn giản như là mặc một chiếc quần cạp cao sơ vin cùng áo len ôm, vậy là vòng eo đã được nhấn nhá và phần hông đã được giấu đi một chút. 

Áo len dáng ngắn

Áo len dáng ngắn giúp chị em hack dáng dễ hơn

 

Áo len dáng ngắn thường là một món đồ không phổ biến cho tới khi trào lưu crop top nổi lên lại tầm vài năm trở lại đây. Lựa chọn được một độ dài phù hợp, chiếc áo len đó sẽ không những giúp tôn dáng mà còn khiến ta trông gọn gàng, thời thượng hơn. 

Chọn áo len theo họa tiết

Áo len trơn

Áo len trơn có nhiều màu sắc để các chị lựa chọn

 

Những chiếc áo len nữ trơn luôn là lựa chọn số một khi bạn không biết phải phối set đồ gì. Áo trơn dễ dàng mặc được với nhiều kiểu dáng áo khoác và quần/ váy. Tuy mặc bộ đồ đơn giản nhưng chỉ cần phối đồ tốt, trang phục sẽ trở nên thanh lịch, gọn gàng và lịch sự hơn rất nhiều.

Áo len vặn thừng

Những mẫu len vặn thừng luôn bán chạy mỗi năm

 

Một trong những mẫu áo bán chạy và không hề lỗi mốt. Áo len vặn thừng đem lại một cảm giác ấm áp với vẻ ngoài tuy đơn giản nhưng nổi bật. Đầu tư vào một chiếc áo họa tiết thừng sẽ là một quyết định đúng đắn nếu chị em muốn một chiếc áo cũng dễ phối đồ nhưng lại chán áo trơn basic. 

Áo len phối chi tiết

Chỉ một vài chi tiết cũng biến chiếc áo có phần nhàm chán nổi bật hơn

 

Một vài chi tiết như nơ hay đường kẻ phối, cúc...  sẽ nhấn nhá tạo sự khác biệt cho tủ đồ của bạn. Những cô nàng sành điệu và yêu thích sự trẻ trung, hiện đại sẽ hợp với họa tiết kẻ đơn giản. Còn với các cô nàng bánh bèo, nữ tính thì áo len nơ sẽ là một món đồ không thể thiếu rồi ạ. 

Áo len họa tiết trám

Lựa chọn số một nếu bạn muốn một chiếc mặc được nhiều dịp

 

Họa tiết trám Diamond Jacquard trẻ trung, lịch sự phù hợp với đa dạng lứa tuổi và vóc dáng. Áo len trám thường có những phối màu nhẹ nhàng nhưng nổi bật và mang lại một phong cách trẻ trung, đậm chất Hàn Quốc hay Anh Quốc. Vì họa tiết này thường được sử dụng rộng rãi trong những bộ đồng phục của các trường tư thục.  

Nên phối áo len như thế nào?

Phối áo len với váy xếp ly

Chân váy xếp mang lại vẻ nữ tính

 

Chân váy xếp li là một trong những món đồ mà chị em không - thể  - không - có rồi ạ. Set đồ nhanh nhất, đem lại sự nữ tính mà vẫn ấm áp được chị em lựa chọn nhiều nhất khi đông về chính là một chiếc áo len và chân váy xếp ly. Bên ngoài ta chỉ cần khoác thêm 1 chiếc áo phao, vậy là đã sẵn sàng để đi chơi dù trời lạnh rồi!

Phối áo len với quần ống rộng

Set đồ thoải mái mà vẫn sang trọng

 

Lựa chọn thứ hai được yêu thích với áo len là quần ống rộng. Phối quần ống rộng và áo len mang lại một ngoại hình khỏe khoắn, năng động nhưng vẫn có một chút nữ tính. Trang phục này hợp với hầu hết tất cả các vóc dáng.

 

Chân váy chữ A

Trang phục hack dáng cho chị em văn phòng

 

Đối với các chị, bạn có độ tuổi trẻ hơn một chút thì chân váy ngắn chữ A vẫn luôn là lựa chọn số một để phối cùng áo len. Trang phục này mang đến vẻ nữ tính và cực kỳ tôn dáng. Nhưng vào những ngày trời lạnh dưới 15 độ thì chúng ta cũng nên mặc ấm hơn để đảm bảo sức khỏe.

Áo khoác len cardigan 

Áo cardigan chưa bao giờ hết hot

 

Khi lựa chọn diện váy liền, hãy phối chúng với một chiếc áo len cardigan để nhấn nhá thêm vào trang phục cũng như đảm bảo sự ấm áp. Ngoài ra áo khoác cardigan cũng mặc được với rất nhiều trang phục có style khác nhau.

Tại sao nên chọn áo len nhà LAMER 

Sản phẩm của LAMER được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam

 

LAMER là một thương hiệu tự hào sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam. Các sản phẩm nhà LAMER có độ hoàn thiện cao, nguồn gốc rõ ràng. Mỗi chiếc áo len đều có hướng dẫn bảo quản chi tiết, giúp chị em bảo quản và sử dụng áo lâu hơn.
 

LAMER đảm bảo tất cả hình ảnh sử dụng đểu do thương hiệu tự chụp, chị em hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm trên trang web của chúng tôi!

TOP 8 SET BỘ CÔNG SỞ DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THỜI TRANG

TOP 8 SET BỘ CÔNG SỞ DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THỜI TRANG

Th 4 17/07/2024 5 phút đọc

Set bộ công sở đang là xu hướng thời trang được nhiều chị em yêu thích bởi sự tiện lợi, nhanh chóng. Chị em sẽ không... Đọc tiếp

CHỊ CHỊ EM EM | BST THỜI TRANG MỚI NHẤT 2024

CHỊ CHỊ EM EM | BST THỜI TRANG MỚI NHẤT 2024

Th 4 17/07/2024 1 phút đọc

Hiểu rằng thời trang là ngôn ngữ của sự kết nối giữa những người phụ nữ, Lamer mang đến BST 𝐂𝐇𝐈̣ 𝐂𝐇𝐈̣ 𝐄𝐌 𝐄𝐌 với các... Đọc tiếp

8 KIỂU ĐẦM NỮ MẶC ĐI BIỂN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

8 KIỂU ĐẦM NỮ MẶC ĐI BIỂN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Th 4 26/06/2024 5 phút đọc

Mùa hè đã đến và những chuyến đi biển đang chờ đón chúng mình. Chị em đã sắm sửa những chiếc đầm xinh xắn, duyên dáng... Đọc tiếp

MẸO PHỐI QUẦN ỐNG RỘNG NỮ THANH LỊCH HIỆN ĐẠI

MẸO PHỐI QUẦN ỐNG RỘNG NỮ THANH LỊCH HIỆN ĐẠI

Th 4 05/06/2024 4 phút đọc

Đã là dân công sở, trong tủ đồ không thể thiếu những chiếc quần ống rộng. Nhưng chị em cần phối đồ ra sao cho thanh lịch... Đọc tiếp

Nội dung bài viết