Flowers
Biến hoá đa dạng với các mẫu chân váy dành cho nàng công sở

Biến hoá đa dạng với các mẫu chân váy dành cho nàng công sở

Trang - MKT
Th 5 14/09/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Thời trang công sở là một trong những chủ đề hàng đầu được các chị em văn phòng quan tâm. Do tính chất đặc thù của công việc, những bộ trang phục công sở luôn hướng tới nét đẹp thanh lịch, chuyên nghiệp và nhã nhặn, đồng thời cũng cần phải hợp thời trang và bắt kịp xu hướng. 

Và để tạo nên một set đồ hoàn hảo, chân váy là items không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Với mỗi kiểu chân váy khác nhau, chị em có thể mix & match với vô vàn phong cách thời trang nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chuẩn về trang phục trong công việc. Ở bài viết dưới đây, Lamer Fashion sẽ gợi ý cho chị em các mẫu váy công sở được đã và đang được yêu thích nhất hiện nay.

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì là một trong những mẫu chân váy kinh điển, được yêu thích bởi nhiều phụ nữ trên thế giới, được nhà thiết kế nổi tiếng thế giới là Christian Dior sáng tạo nên vào năm 1954. Chân váy bút chì có thiết kế ôm sát cơ thể, giúp tôn lên đường cong quyến rũ của người mặc, đặc biệt là vòng eo thon gọn và vòng ba căng tròn.

Đây là mẫu váy phổ biến được nhiều chị em lựa chọn bởi form dáng lên chuẩn, thiết kế nhã nhặn, phù hợp cho môi trường làm việc chuyên nghiệp hoặc các buổi họp, sự kiện của công ty.

Chân váy dáng xoè

Chân váy công sở dáng xòe là mẫu váy khá phổ biến và không kén người mặc. Chân váy được thiết kế với vòng eo ôm gọn và xoè dần xuống phần chân váy, giúp tạo cảm giác vòng 2 thon gọn. Chính vì vậy, thiết kế này có thể phù hợp với nhiều dáng người, từ dáng người đồng hồ cát, dáng người quả lê đến dáng người quả táo.

Đây cũng là kiểu váy có rất nhiều sự biến hoá khác nhau từ thiết kế, độ dài ngắn cho tới chất liệu. Chân váy dáng xoè còn được xem là mẫu chân váy có khả năng che khuyết điểm tốt nhất cho người mặc. Đồng thời, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi và khi cần di chuyển nhiều.

Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly là kiểu chân váy có thiết kế xếp ly nhiều tầng, giúp tạo cảm giác bồng bềnh, bay bổng và mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính cho người mặc.

Cũng giống như chân váy xoè, chân váy xếp ly phù hợp với nhiều dáng người. Đặc biêt, chân váy xếp ly dài sẽ giúp che đi khuyết điểm bắp chân to hoặc vòng 3 quá cỡ. Ngoài ra, chân váy xếp ly cũng rất dễ phối đồ. Chị em có thể phối chân váy xếp ly với áo sơ mi hoặc áo peplum đều rất đẹp và hợp thời. 

Chân váy nhún bèo

Chân váy nhún bèo là một loại chân váy có phần thân váy được may bằng vải nhún hoặc voan, tạo nên những nếp gấp nhỏ xinh xắn. Kiểu chân váy này mang đến vẻ ngoài nữ tính, điệu đà và trẻ trung cho người mặc.

Chân váy nhún bèo có nhiều kiểu dáng đa dạng, từ dáng ngắn đến dáng dài, từ dáng xòe đến dáng chữ A. Tùy theo sở thích và phong cách thời trang mà chị em có thể lựa chọn kiểu chân váy phù hợp.

Với độ xoè bồng bềnh, phù hợp, chân váy nhún tầng có thể trở thành một item đa di năng trong tủ đồ khi vừa có thể mặc đi làm, vừa có thể diện đi chơi, xuống phố cùng bạn bè mà vẫn đảm bảo tiêu chí vừa đẹp, vừa thoải mái. Chỉ cần chút linh hoạt trong việc phối đồ, chị em có thể dễ dàng biến hoá với nhiều phong cách khác nhau cho từng hoàn cảnh khác nhau.

Thông qua những chia sẻ trên, chắc hẳn các chị em đã có cho mình những cách phối đồ mới với nhiều kiểu chân váy để bộ trang phục của mình không còn nhàm chán. Linh hoạt trong cách lựa chọn trang phục và chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân là cách để chị em trở nên tự tin hơn ở chốn văn phòng. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang công sở, Lamer Fashion tự tin có thể đem tới cho chị em những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng, có tính ứng dụng cao và đặc hợp xu hướng. Chị em hãy cùng dành thời gian để tham khảo những sản phẩm mới nhất đến từ Lamer nhé.

 

 



TOP ĐẦM HOA CỰC XINH CHO CHỊ EM TỰ TIN DẠO PHỐ

TOP ĐẦM HOA CỰC XINH CHO CHỊ EM TỰ TIN DẠO PHỐ

Th 6 15/03/2024 3 phút đọc

Dưới ánh nắng cuối xuân-đầu hè, không thể phủ nhận sức hút nữ tính, nhẹ nhàng đến từ những chiếc đầm hoa của Lamer. Những gam... Đọc tiếp

BST HOA THÁNG BA | TÔN VINH VẺ ĐẸP PHỤ NỮ

BST HOA THÁNG BA | TÔN VINH VẺ ĐẸP PHỤ NỮ

Th 3 05/03/2024 1 phút đọc

Mỗi người phụ nữ đều là một bông hoa độc nhất. Vẻ đẹp của bông hoa ấy không đơn thuần nằm ở “hương sắc”. Vẻ đẹp... Đọc tiếp

BST PARTY TIME | TỎA SÁNG TRONG DẠ TIỆC

BST PARTY TIME | TỎA SÁNG TRONG DẠ TIỆC

Th 7 30/12/2023 1 phút đọc

Dưới ánh đèn lung linh và không khí ngập tràn niềm vui, đó là lúc BST Party Time với những bộ cánh lộng lẫy trở thành... Đọc tiếp

BST ĐIỂU CA: LƯU GIỮ KHUNG CẢNH XUÂN TRONG TÀ ÁO DÀI

BST ĐIỂU CA: LƯU GIỮ KHUNG CẢNH XUÂN TRONG TÀ ÁO DÀI

Th 6 15/12/2023 2 phút đọc

Một khung cảnh mùa xuân mở ra với những bông hoa đua nở, chim hót ríu rít được LAMER gói ghém trong 6 mẫu áo dài... Đọc tiếp

Nội dung bài viết