Flowers
5 CHIẾC ĐẦM NỮ ĐI CHƠI, ĐI DẠO PHỐ KHÔNG THỂ BỎ QUA

5 CHIẾC ĐẦM NỮ ĐI CHƠI, ĐI DẠO PHỐ KHÔNG THỂ BỎ QUA

Nhi MKT
Th 4 22/05/2024 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Hè đã đến, hãy thổi làn gió tươi mới cho tủ đồ của mình bằng những chiếc đầm đi chơi xinh xắn đến từ Lamer. Với những gam màu tươi tắn của mùa hè, Lamer tin rằng, chị em sẽ thoải mái, tự tin và rạng rỡ mỗi khi đi làm, đi chơi, đi du lịch, dạo phố,...

Những chiếc đầm nữ đi chơi, đi dạo phố

Là một trong số ít các thương hiệu thời trang Việt tự sản xuất - tự phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng, Lamer Fashion không ngừng sáng tạo, bắt nhịp xu hướng để đồng hành cùng người phụ nữ trên hành trình làm đẹp của mình. Mùa hè 2024, Lamer tiếp tục cho ra mắt những thiết kế đầm thanh lịch, nữ tính, được nhiều chị em ưa chuộng, phù hợp với dạo phố, đi biển,...

Đầm maxi đi chơi kiểu dáng xòe 

Chập chững bước vào mùa hè rực rỡ, Lamer tin rằng đầm maxi sẽ là chiếc váy đẹp mà nàng nên diện trong những ngày dạo phố hay đi du lịch. Chiếc đầm làm từ chất liệu voan Hàn mềm nhẹ, bay bổng, tạo cảm giác thoáng mát, mang đến sự thoải mái. Thiết kế chiết eo nhẹ thắt lưng giúp làm nổi bật vòng eo của người mặc. Bên cạnh đó là tùng váy dài đến bắp chân với 3 tầng nhùn, giúp chiếc váy dáng xòe trở nên mềm mại, bay nhẹ trong gió, khiến mỗi bước chân của nàng trở nên uyển chuyển, nữ tính.

Đầm đẹp đi dạo phố mềm mại, bay bổng

Đầm dáng dài - Mẫu đầm đi dạo phố đơn giản

Đầm sát nách cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho nàng mặc đi chơi trong ngày hè. Kiểu dáng này tạo ra sự nữ tính và gợi cảm, đồng thời cho phép nàng thoải mái và mát mẻ trong thời tiết nóng. Thiết kế để lộ đôi vai trần mềm mại, tinh tế, làm giảm khuyết điểm phần bắp tay to. Chi tiết váy chiết eo có đai và nhún tầng giúp diện mạo thêm phần thon gọn và điệu đà hơn.

Đầm maxi dạo phố họa tiết nhẹ nhàng, mang đến sự nữ tính cho nàng thơ mùa hạ

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://lamerfashion.com/products/dam-maxi-co-duc-l63m24h074 

Đầm 2 dây mix áo lửng hợp xu hướng

Đầm 2 dây luôn là items số 1 để chị em diện đi chơi trong mùa hè này. Chiếc đầm trở nên hợp thời,làm nổi bật vòng 1 và phần vai của người mặc nhờ thiết kế cổ tim tinh tế. Để phù hợp hơn với chị em U40, Lamer mix chiếc đầm cùng áo lửng phụ trợ. Dưới ánh nắng trong trẻo đầu hạ, cô gái bước đi yêu kiều thướt tha, thu hút trọn ánh nhìn của mọi người.

Đầm 2 dây mix áo lửng mặc đẹp ngày hè

Đầm nữ đi chơi - Thiết kế trễ vai

Đầm trễ vai lụa cát là lựa chọn hoàn hảo cho nàng khi đi chơi, đi du lịch trong ngày hè. Chất liệu lụa cát mềm mát và nhẹ nhàng không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn giúp nàng tự tin khoe vẻ nữ tính và gợi cảm. Kiểu dáng trễ vai tinh tế, để lộ đôi vai trần quyến rũ, không chỉ giúp giảm khuyết điểm phần bắp tay mà còn tạo sự mát mẻ dưới cái nắng hè oi ả. Tone màu cam trẻ trung khiến nàng trở nên nổi bật và cuốn hút trong những ngày nắng rực rỡ của mùa hạ.

Đầm trễ vai rất phù hợp mặc đi du lịch biển

Đầm xoè hoạ tiết hoa mặc đi chơi mùa hè

Đầm dáng xòe họa tiết hoa sẽ là một item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của nàng. Đầm 2 lớp gồm vải chiffon Hàn và lót lụa mang lại sự mềm mại, thoáng mát, giúp nàng cảm thấy thoải mái suốt cả ngày. Họa tiết hoa tươi tắn kết hợp với dáng xòe nhẹ nhàng tạo nên vẻ nữ tính, duyên dáng và đầy sức sống. Phần mí ngực được thiết kế khéo léo, tôn lên vòng một thanh thoát, trong khi tay cộc giúp nàng thoải mái vận động dưới cái nắng hè.

Đầm hoa duyên dáng giúp chị em tự tin, xinh đẹp khi diện đi dạo phố

Phụ kiện mix váy đi chơi không thể thiếu trong mùa hè

Để hoàn thiện diện mạo đầy trẻ trung và tươi tắn với những chiếc đầm xinh, chị em đừng quên mix một số phụ kiện đi chơi nhé.

1. Nón rộng vừa bảo vệ nàng khỏi ánh nắng mặt trời, vừa mang đến phong cách nhẹ nhàng, rất thích hợp khi đi dạo phố hay đi biển.

2. Dây chuyền đính đá đơn giản sẽ làm váy đầm thiết kế hợp gu hơn. Khi chọn kiểu dây chuyền, nàng hãy chú ý đến các mẫu phù hợp với phần cổ nhé.

3. Túi xách đeo chéo hoặc túi xách cầm tay nhỏ gọn sẽ tạo điểm nhấn cho outfit của nàng. Một chiếc túi cói hoặc vải với hoa văn độc đáo rất đáng để cân nhắc nàng nhé.

4. Giày cao gót, sandal hoặc sneakers đều có thể được phối để tạo ra phong cách riêng cho trang phục mà nàng chọn lựa.

5. Kính râm giúp bảo vệ mắt và tăng tính thời trang của set đồ mùa hè. Hãy chọn 1 chiếc phù hợp với mình nàng nhé.

Một số phụ kiện mix cùng váy đi chơi hè

Trên đây là 6 gợi ý đầm maxi đi du lịch, đi chơi cùng một số phụ kiện phối phù hợp. Những thiết kế đang có sẵn tại hệ thống cửa hàng Lamer online&offline. Mời chị em ghé tham quan, thử đồ và sở hữu những items mới nhất của chúng tôi.

Tìm kiếm cửa hàng gần bạn tại đây.

TOP 8 SET BỘ CÔNG SỞ DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THỜI TRANG

TOP 8 SET BỘ CÔNG SỞ DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THỜI TRANG

Th 4 17/07/2024 5 phút đọc

Set bộ công sở đang là xu hướng thời trang được nhiều chị em yêu thích bởi sự tiện lợi, nhanh chóng. Chị em sẽ không... Đọc tiếp

CHỊ CHỊ EM EM | BST THỜI TRANG MỚI NHẤT 2024

CHỊ CHỊ EM EM | BST THỜI TRANG MỚI NHẤT 2024

Th 4 17/07/2024 1 phút đọc

Hiểu rằng thời trang là ngôn ngữ của sự kết nối giữa những người phụ nữ, Lamer mang đến BST 𝐂𝐇𝐈̣ 𝐂𝐇𝐈̣ 𝐄𝐌 𝐄𝐌 với các... Đọc tiếp

8 KIỂU ĐẦM NỮ MẶC ĐI BIỂN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

8 KIỂU ĐẦM NỮ MẶC ĐI BIỂN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Th 4 26/06/2024 5 phút đọc

Mùa hè đã đến và những chuyến đi biển đang chờ đón chúng mình. Chị em đã sắm sửa những chiếc đầm xinh xắn, duyên dáng... Đọc tiếp

MẸO PHỐI QUẦN ỐNG RỘNG NỮ THANH LỊCH HIỆN ĐẠI

MẸO PHỐI QUẦN ỐNG RỘNG NỮ THANH LỊCH HIỆN ĐẠI

Th 4 05/06/2024 4 phút đọc

Đã là dân công sở, trong tủ đồ không thể thiếu những chiếc quần ống rộng. Nhưng chị em cần phối đồ ra sao cho thanh lịch... Đọc tiếp

Nội dung bài viết