Flowers

Lamer Makeover - Đánh thức vẻ đẹp ngủ quên

Lê Cẩm Tú
Th 7 16/11/2019 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Trong nhịp sống hối hả bận rộn, nhiều chị em mải chăm lo cho gia đình, công việc mà quên đi việc chăm sóc và yêu thương bản thân. Đó chính là lý do sự kiện LAMER MAKEOVER ra đời nhằm đánh thức vẻ đẹp, sự tự tin và bản lĩnh của chị em phụ nữ. Chương trình dành riêng cho các khách hàng thân thiết của Lamer.


Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện tri ân khách hàng VIP, VVIP diễn ra vào ngày 16/11 tại showroom Lamer 157 Phố Huế đã mang đến cho chị em những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.


Tại đây, những vị khách mời của Lamer được lắng nghe những chia sẻ và giao lưu cùng với chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp đến từ Cam Cam Make Up Artist. Qua đó, chị em hiểu hơn về bản thân, biết cách yêu thương và làm đẹp cho chính mình. Lamer hiểu rằng chỉ cần là phụ nữ, ai cũng có thể trở nên xinh đẹp hơn bằng cách làm đẹp. Bởi xinh đẹp và làm đẹp là một loại thái độ, càng nhiều tuổi càng phải ý thức hơn về việc chăm sóc và làm đẹp bản thân. Ăn mặc hợp cách, trang phục thanh lịch, tâm thái lạc quan… đây không chỉ là tự tôn mà còn là tự trọng của người phụ nữ. 


Ngoài ra, các chị em còn được trực tiếp tư vấn và makeup bởi chuyên gia trang điểm để có những thước hình lung linh nhất. 


Sự kiện là dịp để các chị em phụ nữ gặp gỡ, làm quen, chia sẻ những cách thức, bí quyết làm đẹp nhờ hai “trợ thủ đắc lực” là makeup và trang phục. 


Tự tin vào chính mình, luôn yêu thương, chăm sóc bản thân, và đặc biệt biết cách làm cho mình rạng ngời, tỏa sáng dù ở bất cứ lứa tuổi nào, đó cũng chính là thông điệp tích cực mà Lamer muốn truyền tải đến chị em phụ nữ. Và Lamer hy vọng rằng chương trình đã mang đến cho chị em những kiến thức bổ ích và ý nghĩa để chị em tự tin hơn trên hành trình khám phá bản thân và tìm kiếm hạnh phúc.


Những hình ảnh đáng nhớ được ghi lại tại sự kiện:








ĐẠI HỘI XẢ KHO HÀNG HÈ 2024 | ĐỒNG GIÁ TỪ 99K - 149K | MUA 3 TẶNG 1

ĐẠI HỘI XẢ KHO HÀNG HÈ 2024 | ĐỒNG GIÁ TỪ 99K - 149K | MUA 3 TẶNG 1

Th 5 18/07/2024 1 phút đọc

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠILamer Fashion gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi lớn nhất hè 2024 "ĐẠI HỘI XẢ KHO HÀNG HÈ 2024 |... Đọc tiếp

SALE NỬA GIÁ, ĐÓN HÈ THẢ GA

SALE NỬA GIÁ, ĐÓN HÈ THẢ GA

Th 6 24/05/2024 1 phút đọc

Thổi bay cái nóng mùa hè này bằng Chương trình ưu đãi hấp dẫn từ Lamer: "SALE NỬA GIÁ - GIẢM 50% TOÀN BỘ SẢN PHẨM".Áp... Đọc tiếp

THÔNG BÁO: CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG 2024

THÔNG BÁO: CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG 2024

Th 4 15/05/2024 2 phút đọc

Kỉ niệm 15 năm thành lập thương hiệu, Lamer Fashion gửi tới chị em đặc quyền mua sắm và tích điểm cùng ưu đãi hấp dẫn... Đọc tiếp

LAMER CUNG CẤP GIẢI PHÁP MAY ĐO ĐỒNG PHỤC TRỌN GÓI

LAMER CUNG CẤP GIẢI PHÁP MAY ĐO ĐỒNG PHỤC TRỌN GÓI

Th 3 26/03/2024 4 phút đọc

LAMER JSC là doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ sản phẩm may mặc, trở thành người bạn trong hành trình làm đẹp của hàng triệu... Đọc tiếp

Nội dung bài viết