Flowers

Lamer Makeover - Đánh thức vẻ đẹp ngủ quên

Lê Cẩm Tú
Th 7 16/11/2019 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Trong nhịp sống hối hả bận rộn, nhiều chị em mải chăm lo cho gia đình, công việc mà quên đi việc chăm sóc và yêu thương bản thân. Đó chính là lý do sự kiện LAMER MAKEOVER ra đời nhằm đánh thức vẻ đẹp, sự tự tin và bản lĩnh của chị em phụ nữ. Chương trình dành riêng cho các khách hàng thân thiết của Lamer.


Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện tri ân khách hàng VIP, VVIP diễn ra vào ngày 16/11 tại showroom Lamer 157 Phố Huế đã mang đến cho chị em những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.


Tại đây, những vị khách mời của Lamer được lắng nghe những chia sẻ và giao lưu cùng với chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp đến từ Cam Cam Make Up Artist. Qua đó, chị em hiểu hơn về bản thân, biết cách yêu thương và làm đẹp cho chính mình. Lamer hiểu rằng chỉ cần là phụ nữ, ai cũng có thể trở nên xinh đẹp hơn bằng cách làm đẹp. Bởi xinh đẹp và làm đẹp là một loại thái độ, càng nhiều tuổi càng phải ý thức hơn về việc chăm sóc và làm đẹp bản thân. Ăn mặc hợp cách, trang phục thanh lịch, tâm thái lạc quan… đây không chỉ là tự tôn mà còn là tự trọng của người phụ nữ. 


Ngoài ra, các chị em còn được trực tiếp tư vấn và makeup bởi chuyên gia trang điểm để có những thước hình lung linh nhất. 


Sự kiện là dịp để các chị em phụ nữ gặp gỡ, làm quen, chia sẻ những cách thức, bí quyết làm đẹp nhờ hai “trợ thủ đắc lực” là makeup và trang phục. 


Tự tin vào chính mình, luôn yêu thương, chăm sóc bản thân, và đặc biệt biết cách làm cho mình rạng ngời, tỏa sáng dù ở bất cứ lứa tuổi nào, đó cũng chính là thông điệp tích cực mà Lamer muốn truyền tải đến chị em phụ nữ. Và Lamer hy vọng rằng chương trình đã mang đến cho chị em những kiến thức bổ ích và ý nghĩa để chị em tự tin hơn trên hành trình khám phá bản thân và tìm kiếm hạnh phúc.


Những hình ảnh đáng nhớ được ghi lại tại sự kiện:








LAMER CUNG CẤP GIẢI PHÁP MAY ĐO ĐỒNG PHỤC TRỌN GÓI

LAMER CUNG CẤP GIẢI PHÁP MAY ĐO ĐỒNG PHỤC TRỌN GÓI

Th 3 26/03/2024 4 phút đọc

LAMER JSC là doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ sản phẩm may mặc, trở thành người bạn trong hành trình làm đẹp của hàng triệu... Đọc tiếp

Thông báo lịch hoạt động Tết Nguyên Đán 2024 LAMER FASHION

Thông báo lịch hoạt động Tết Nguyên Đán 2024 LAMER FASHION

Th 6 26/01/2024 1 phút đọc

LAMER kính gửi quý khách hàng những thông tin mới nhất về lịch hoạt động dịp Tết Nguyên Đán 2024. Mong quý khách đọc và sắp... Đọc tiếp

PRE-ORDER BST ÁO DÀI ĐIỂU CA | GIẢM 20% VÀ TẶNG QUẦN LỤA

PRE-ORDER BST ÁO DÀI ĐIỂU CA | GIẢM 20% VÀ TẶNG QUẦN LỤA

Th 6 08/12/2023 1 phút đọc

Thời gian thoáng chốc trôi dần về những ngày cuối năm, nàng xuân đang tới bên thềm cửa. Hoa đua nở, chim hót ríu ran, đó... Đọc tiếp

ƯU ĐÃI NGỌT NGÀO CHÀO MỪNG MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

ƯU ĐÃI NGỌT NGÀO CHÀO MỪNG MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Th 4 01/11/2023 1 phút đọc

Một mùa tri ân những người chèo lái con thuyền tri thức lại về. Lamer Fashion trân trọng mang đến chương trình ưu đãi dành cho... Đọc tiếp

Nội dung bài viết