Flowers
XUỐNG PHỐ ĐÓN THU CÙNG TOP 3 KIỂU VÁY RẠNG RỠ

XUỐNG PHỐ ĐÓN THU CÙNG TOP 3 KIỂU VÁY RẠNG RỠ

Trang - MKT
Th 5 14/09/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Mùa thu đến, thời tiết mát mẻ và dễ chịu hơn, là thời điểm lý tưởng để các nàng xuống phố khoe sắc. Nếu các chị em đang tìm kiếm những kiểu váy rạng rỡ để diện trong mùa thu này, thì top 3 kiểu váy mà Lamer Fashion gợi ý dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời.

Mẫu váy midi hoa

Váy midi hoa là một trong những kiểu váy được yêu thích nhất trong mùa thu. Váy có thiết kế với phần thân váy dài đến giữa bắp chân, giúp che đi khuyết điểm cơ thể, tạo cảm giác thon gọn và cao ráo hơn. Bên cạnh đó, họa tiết hoa trên váy cũng mang đến sự dịu dàng, nữ tính và tinh tế cho người mặc.

Váy midi hoa có nhiều kiểu dáng và họa tiết khác nhau, phù hợp với mọi sở thích và vóc dáng. Chị em có thể lựa chọn váy midi hoa có họa tiết hoa nhỏ, hoa to hoặc hoa nhí tùy theo sở thích của mình.

Để váy midi hoa thêm phần rạng rỡ, chị em có thể kết hợp với giày cao gót, giày sandal hoặc giày bệt. Ngoài ra, sự lựa chọn hợp lý về phụ kiện như túi xách, vòng cổ, hoa tai,... cũng sẽ giúp set đồ thêm phần ấn tượng. 

Mẫu váy sát nách

Váy sát nách là một kiểu váy gợi cảm và quyến rũ. Kiểu váy này mang đến sự nữ tính và trẻ trung cho người mặc, giúp khoe trọn phần vai thon quyến rũ. Thiết kế này có ưu điểm là tôn lên vóc dáng, tạo cảm giác thanh mảnh, nhẹ nhàng cho người mặc. Ngoài ra, đây là items phù hợp với nhiều dáng người, từ dáng quả lê, dáng quả táo đến dáng đồng hồ cát.

Chị em có thể lựa chọn những mẫu váy sát nách có màu sắc tươi sáng hoặc màu sắc trầm sao cho phù hợp với bản thân. Kết hợp thêm một vài phụ kiện như túi xách sẽ giúp nàng tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục.

Mẫu váy dáng xòe 

Váy dáng xoè là một kiểu váy điệu đà và nữ tính. Kiểu váy này mang đến sự trẻ trung và năng động cho người mặc. Độ bồng bềnh của phần chân váy tạo nên sự hài hòa và uyển chuyển trong từng chuyển động, kết hợp với dáng váy dài lại càng tăng thêm phần thanh lịch.

Ưu điểm tuyệt vời nữa của chúng là tính tiện dụng. Không tốn quá nhiều thời gian để phối cái này với cái kia, chị em chỉ cần khoác lên mình chiếc váy xòe và nhấn nhá phụ kiện, giày dép là đã có thể tự tin trước mọi người. Bên cạnh đó, váy xòe còn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, …dễ dàng thích ứng với hầu hết các dáng người.

Với top 3 kiểu váy rạng rỡ trên đây, Lamer Fashion mong rằng chị em sẽ có thêm nhiều lựa chọn xuống phố cho mùa thu này. Hãy cùng Lamer tự tin toả sáng và thể hiện dấu ấn cá nhân của mình qua các bộ trang phục mới nhất nhé.
TOP ĐẦM HOA CỰC XINH CHO CHỊ EM TỰ TIN DẠO PHỐ

TOP ĐẦM HOA CỰC XINH CHO CHỊ EM TỰ TIN DẠO PHỐ

Th 6 15/03/2024 3 phút đọc

Dưới ánh nắng cuối xuân-đầu hè, không thể phủ nhận sức hút nữ tính, nhẹ nhàng đến từ những chiếc đầm hoa của Lamer. Những gam... Đọc tiếp

BST HOA THÁNG BA | TÔN VINH VẺ ĐẸP PHỤ NỮ

BST HOA THÁNG BA | TÔN VINH VẺ ĐẸP PHỤ NỮ

Th 3 05/03/2024 1 phút đọc

Mỗi người phụ nữ đều là một bông hoa độc nhất. Vẻ đẹp của bông hoa ấy không đơn thuần nằm ở “hương sắc”. Vẻ đẹp... Đọc tiếp

BST PARTY TIME | TỎA SÁNG TRONG DẠ TIỆC

BST PARTY TIME | TỎA SÁNG TRONG DẠ TIỆC

Th 7 30/12/2023 1 phút đọc

Dưới ánh đèn lung linh và không khí ngập tràn niềm vui, đó là lúc BST Party Time với những bộ cánh lộng lẫy trở thành... Đọc tiếp

BST ĐIỂU CA: LƯU GIỮ KHUNG CẢNH XUÂN TRONG TÀ ÁO DÀI

BST ĐIỂU CA: LƯU GIỮ KHUNG CẢNH XUÂN TRONG TÀ ÁO DÀI

Th 6 15/12/2023 2 phút đọc

Một khung cảnh mùa xuân mở ra với những bông hoa đua nở, chim hót ríu rít được LAMER gói ghém trong 6 mẫu áo dài... Đọc tiếp

Nội dung bài viết