Flowers
GỢI Ý NHỮNG SET ĐỒ HOT HIT NHẤT MÙA THU

GỢI Ý NHỮNG SET ĐỒ HOT HIT NHẤT MÙA THU

Trang - MKT
Th 5 12/10/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Mùa thu là thời điểm giao mùa, thời tiết mát mẻ, dễ chịu, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Đây cũng là thời điểm mà các tín đồ thời trang lại được thỏa sức sáng tạo với những set đồ mới mẻ, bắt kịp xu hướng. Chị em có thể thỏa sức lựa chọn các phong cách thời trang cho mình từ thanh lịch, nhẹ nhàng đến năng động, cá tính. Trong bài viết dưới đây, Lamer Fashion sẽ gợi ý cho chị em những set đồ hot hit nhất mùa thu 2023 này.

Set ký giả phối chân váy xếp ly

Áo ký giả phối cổ mix chân váy xếp ly là một trong những set đồ được nhiều chị em yêu thích bởi sự thanh lịch, thoải mái và phù hợp với những ngày giao mùa se se gió lạnh. Set đồ bao gồm áo ký giả cổ sen phối màu mềm mại kết hợp với chân váy midi dập ly giấu dáng.

Áo ký giả cổ sen phối màu mềm mại của Lamer Fashion được làm từ chất vải sạn chống nhăn cao cấp, có độ mềm mại và co giãn vừa phải, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu mỗi khi vận động. 

Khi kết hợp với chân váy midi xếp ly có độ xoè vừa phải sẽ giúp tôn lên vóc dáng người mặc. Đặc biệt chân váy mang tone màu be nhã nhặn, đem tới cảm giác tinh tế và thanh lịch. Chị em cũng có thể tách set để kết hợp với nhiều items đa dạng hơn.

Áo len cổ tròn mix quần ống rộng

Đắm chìm trong màu hồng vỏ đỗ ngọt ngào, phom dáng mềm mại và chất liệu sợi viscose chun bền đẹp của áo len cổ tròn , dường như chị em sẽ luôn dành cho các set đồ len nhà Lamer một vị trí “ưu tiên” nhất định trong tủ đồ.

 

Quần ống rộng của Lamer được thiết kế với form dáng rộng rãi, thoải mái, giúp nàng di chuyển dễ dàng. Chất liệu tuytsi xước mềm mại, co giãn nhẹ tạo cảm giác dễ chịu khi mặc. Bên cạnh đó, áo len cổ tròn sát nách lại được thiết kế với form dáng ôm sát, giúp nàng tôn lên vòng eo thon gọn. Phong cách thời trang hiện đại nay được hoà cùng sự nữ tính. Cách kết hợp này mang tới một diện mạo vô cùng trendy và cuốn hút

Sơ mi cổ tàu mí lật phối chân váy ôm

Áo sơ mi cổ tàu phối mí lật là một item thời trang mới lạ, kết hợp giữa nét truyền thống của áo sơ mi cổ tàu và nét hiện đại của chi tiết mí lật. Đây là thiết kế đơn giản nhưng tôn lên được vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch của người phụ nữ. Phần cổ tàu cách điệu giúp tôn lên phần cổ cao, thanh mảnh. Chi tiết mí lật ở thân áo giúp tạo điểm nhấn ấn tượng, góp phần khiến bộ trang phục trở nên sang trọng.

Đặc biệt, khi kết hợp với chân váy ôm, xẻ tà tinh tế trong tone màu xanh mát mượt, nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng của chị em càng được điểm tô và trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Sơ mi cổ đức phối chân váy xòe

Set sơ mi cổ đức phối chân váy xòe là một bản phối thời thượng và thanh lịch, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Sơ mi cổ đức mang đến vẻ ngoài trang nhã, lịch sự, trong khi chân váy xòe giúp tôn lên vóc dáng thon gọn của người mặc. 

Để không tạo cảm giác nhàm chán, cảm hứng mùa thu đã được Lamer Fashion sử dụng trong thiết kế lần này với tone màu be nhẹ nhàng, ấm áp cùng hoạ tiết độc đáo và chi tiết tay bồng điệu đà. Trên nền vải Chiffon mát mịn, mượt mà, chị em có thể thoải mái dạo phố. Thướt tha trong chiếc chân váy xòe nhẹ, chị em hãy cùng tận hưởng không khí của một ngày nắng nhẹ cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thông qua những chia sẻ trên, chắc hẳn các chị em đã có cho mình những cách mix and match mới để tủ đồ mùa thu trở nên đa dạng hơn và thu hút hơn phải không nào. Linh hoạt trong cách lựa chọn trang phục và chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân là cách để chị em trở nên tự tin hơn và quyến rũ trong cả môi trường công sở lẫn cuộc sống ngoài đời. Ngoài ra, để hoàn thiện phong cách thời trang của mình, chị em hãy cùng dành thời gian để tham khảo thêm những sản phẩm mới nhất đến từ Lamer Fashion nhé.

 

TOP ĐẦM HOA CỰC XINH CHO CHỊ EM TỰ TIN DẠO PHỐ

TOP ĐẦM HOA CỰC XINH CHO CHỊ EM TỰ TIN DẠO PHỐ

Th 6 15/03/2024 3 phút đọc

Dưới ánh nắng cuối xuân-đầu hè, không thể phủ nhận sức hút nữ tính, nhẹ nhàng đến từ những chiếc đầm hoa của Lamer. Những gam... Đọc tiếp

BST HOA THÁNG BA | TÔN VINH VẺ ĐẸP PHỤ NỮ

BST HOA THÁNG BA | TÔN VINH VẺ ĐẸP PHỤ NỮ

Th 3 05/03/2024 1 phút đọc

Mỗi người phụ nữ đều là một bông hoa độc nhất. Vẻ đẹp của bông hoa ấy không đơn thuần nằm ở “hương sắc”. Vẻ đẹp... Đọc tiếp

BST PARTY TIME | TỎA SÁNG TRONG DẠ TIỆC

BST PARTY TIME | TỎA SÁNG TRONG DẠ TIỆC

Th 7 30/12/2023 1 phút đọc

Dưới ánh đèn lung linh và không khí ngập tràn niềm vui, đó là lúc BST Party Time với những bộ cánh lộng lẫy trở thành... Đọc tiếp

BST ĐIỂU CA: LƯU GIỮ KHUNG CẢNH XUÂN TRONG TÀ ÁO DÀI

BST ĐIỂU CA: LƯU GIỮ KHUNG CẢNH XUÂN TRONG TÀ ÁO DÀI

Th 6 15/12/2023 2 phút đọc

Một khung cảnh mùa xuân mở ra với những bông hoa đua nở, chim hót ríu rít được LAMER gói ghém trong 6 mẫu áo dài... Đọc tiếp

Nội dung bài viết