Flowers
Muôn kiểu phối đồ với áo peplum thời thượng

Muôn kiểu phối đồ với áo peplum thời thượng

Trang - MKT
Th 5 10/08/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Trong sự thay đổi không ngừng của xu hướng thời trang, áo peplum vẫn là một trong những Items được các chị em yêu thích nhất. Theo dòng chảy thời gian, áo peplum đã có những sự thay đổi trong cách lựa chọn màu sắc, chất liệu, thiết kế sao cho phù hợp với thời đại mà vẫn giữ nguyên được tính ứng dụng cao. Trong bài viết này, Lamer Fashion sẽ gợi ý cho chị em các cách phối đồ với áo peplum sao cho thật cuốn hút, duyên dáng và thanh lịch nhé.

 Áo peplum là gì?

Áo peplum là một trang phục có xuất phát từ Hy Lạp vào đầu thế kỉ 20. Ngay khi mới ra mắt, áo peplum đã chiếm được nhiều cảm tình bởi thiết kế “eo giả” ở phần bụng trên và xòe rộng ra ở phần đuôi áo. Cách thiết kế này giúp mang tới một hiệu ứng thị giác về vòng 2 nhỏ gọn và vòng 3 đáng mơ ước, giúp chị em giấu đi các khuyết điểm đồng thời tạo cảm giác hình thể hài hòa.

Các cách phối đồ với áo peplum

Làm thế nào để phối áo peplum với những item phù hợp nhất? Dưới đây là 3 cách phối với áo peplum giúp bạn trông lịch sự, sang trọng và thu hút nơi công sở. 

Phối áo peplum cùng quần ống rộng

Việc phối áo peplum cùng quần ống rộng giúp tạo cảm giác cân đối cho cơ thể qua độ phồng phù hợp giữa phần trên của áo và phần dưới của quần. Sự mix and match này đem đến một hiệu ứng phô diễn cân đối vòng eo và vòng mông. Từ đó, góp phần tạo nên vẻ nữ tính và duyên dáng, tổng thể trang phục trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng và hợp thời trang. Đặc biệt, với kiểu dáng thoải mái, chị em có thể vận động suốt cả ngày mà không sợ bị gò bó.

Phối áo peplum cùng chân váy xếp ly 

Chân váy xếp ly với các lưới xếp ly giúp tạo hiệu ứng chuyển động nhẹ nhàng. Khi kết hợp với áo peplum, trang phục trở nên uyển chuyển, gây ấn tượng và thu hút ánh nhìn. Ngoài ra, bộ trang phục này còn giúp tôn lên lợi thế vòng eo và vòng hông. Cụ thể, áo peplum thường có phần thắt ở eo trên, tạo cảm giác thon gọn và che đi khuyết điểm. Còn chân váy xếp ly tạo cảm giác phần dưới rộng và tôn lên vòng 3 nảy nở. Đặc biệt, việc chọn màu sắc và chất liệu phù hợp sẽ giúp chị em thêm phần thướt tha và quyến rũ.

Phối áo peplum cùng chân váy xòe

Áo peplum và chân váy xoè đều mang đến vẻ nữ tính và duyên dáng. Khi kết hợp cùng nhau, trang phục trở nên quyến rũ và phù hợp cho các dịp thường ngày, dạo chơi hoặc thậm chí những sự kiện quan trọng. Ngoài ra, sự kết hợp giữa áo peplum và chân váy xoè có thể cho ra nhiều phong cách khác nhau. Chị em có thể biến hoá đa dạng từ trang phục thanh lịch, chuyên nghiệp cho công việc cho đến trang phục dành cho những buổi đi chơi với bạn bè. 

Thông qua những chia sẻ trên, chắc hẳn các chị em đã có cho mình những cách phối đồ mới với áo peplum để bộ trang phục của mình không còn nhàm chán. Tự tin là một trong những thương hiệu có bề dày lịch sử trong việc thiết kế thời trang nói chung và thiết kế áo peplum nói riêng, các sản phẩm của Lamer Fashion luôn đa dạng mẫu mã, có tính ứng dụng cao và phù hợp với xu hướng của thời đại. Chị em hãy cùng dành thời gian để tham khảo những sản phẩm mới nhất đến từ Lamer nhé.

 
TOP ĐẦM HOA CỰC XINH CHO CHỊ EM TỰ TIN DẠO PHỐ

TOP ĐẦM HOA CỰC XINH CHO CHỊ EM TỰ TIN DẠO PHỐ

Th 6 15/03/2024 3 phút đọc

Dưới ánh nắng cuối xuân-đầu hè, không thể phủ nhận sức hút nữ tính, nhẹ nhàng đến từ những chiếc đầm hoa của Lamer. Những gam... Đọc tiếp

BST HOA THÁNG BA | TÔN VINH VẺ ĐẸP PHỤ NỮ

BST HOA THÁNG BA | TÔN VINH VẺ ĐẸP PHỤ NỮ

Th 3 05/03/2024 1 phút đọc

Mỗi người phụ nữ đều là một bông hoa độc nhất. Vẻ đẹp của bông hoa ấy không đơn thuần nằm ở “hương sắc”. Vẻ đẹp... Đọc tiếp

BST PARTY TIME | TỎA SÁNG TRONG DẠ TIỆC

BST PARTY TIME | TỎA SÁNG TRONG DẠ TIỆC

Th 7 30/12/2023 1 phút đọc

Dưới ánh đèn lung linh và không khí ngập tràn niềm vui, đó là lúc BST Party Time với những bộ cánh lộng lẫy trở thành... Đọc tiếp

BST ĐIỂU CA: LƯU GIỮ KHUNG CẢNH XUÂN TRONG TÀ ÁO DÀI

BST ĐIỂU CA: LƯU GIỮ KHUNG CẢNH XUÂN TRONG TÀ ÁO DÀI

Th 6 15/12/2023 2 phút đọc

Một khung cảnh mùa xuân mở ra với những bông hoa đua nở, chim hót ríu rít được LAMER gói ghém trong 6 mẫu áo dài... Đọc tiếp

Nội dung bài viết